Kinh nghiệm mua sắm giá rẻ ở Singapore và Malaysia dịp Tết

Du lịch vào dịp Tết, bạn sẽ có một trong những kinh nghiệm mua sắm giá rẻ tại Singapore và Malaysia - 2 thiên đường mua sắm nổi tiếng của Châu á, phần lớn, vào mùa cao điểm giảm giá tại đây có rất nhiều hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Hàng ngàn du khách từ khắp thế giới đổ xô đến để mua sắm hàng giảm giá siêu rẻ dịp Giáng sinh, Tết trong những Trung tâm mua sắm nhộn nhịp, thương mại.

Săn hàng giảm giá ở Singapore với vé máy bay Tiger Air khuyen mai đi Singapore

Không chỉ khách du lịch Singapore , người dân ở đây cũng mong chờ đến dịp Tết để đi mua sắm cho cả gia đình trong suốt cả năm, làm cho bầu không khí cả thành phố trở nên vui vẻ,bận rộn hơn bao giờ hết.Lý do mà Singapore thu hút được rất đông khách du lịch vào những ngày này đó là nhờ các chương trình giảm giá thưởng ở mức 50%, có khi lên đến 80-90%,cực kỳ hấp dẫn, đủ sức thuyết phục bất kì tín đồ mua sắm khó tính nhất.

kinh nghiem mua sam gia re o singapore dip cuoi nam

Khu mua sắm Orchard Road, Singapore

Cùng vào thời điểm này,du lịch Malaysia đang chuẩn bị khởi động sự kiện  "Malaysia Year-End Sale" hứa hẹn một mùa mua sắm tưng bừng với hoạt động giải trí hấp dẫn. Tại thủ đô Kuala Lumpur, ở hầu hết các khu vực mua sắm và trung tâm thương mại lớn cao cấp điển hình như trung tâm hàng đầu như tháp đôi Petronas Pavilion, Starhill, Parkson, Sungei Wang Plaza với vô số nhãn hàng thời trang cao cấp thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

kinh nghiem mua sam gia re o singapore dip cuoi nam
Trải nghiệm mua sắm giảm giá tại Singapore và Malaysia
Singapore cũng đưa ra chương trình "Great Singapore Sale" dành cho du khách đặt vé máy bay đi Singapore trải nghiệm mua sắm. Bạn có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang nổi tiếng cho đến các thương hiệu bình dân, thời trang đường phố từ quần áo thời trang cho các trang phục cổ điển ở trung tâm mua sắm: Orchard Road, Lucky plaza, Wisma Atria, Great World City, Tanglin shopping center, Singapura plaza… Bạn cũng có thể mua DVD, sách, quần áo,hàng thủ công mỹ nghệ, thiết bị điện tử, thực phẩm và đồ uống với giá cả rất rẻ,và còn có thể thoải mái mặc cả hai ở những địa chỉ như : Wholesale Centre, Sim Lim Tower, khu phố người Hoa, người Ấn...


kinh nghiem mua sam gia re o singapore dip cuoi nam
Mua sắm giá rẻ và vui chơi ở Singapore
Sau khi thỏa thích mua sắm, bạn cũng sẽ có nhiều chuyến tham quan thú vị tại cung điện hoàng gia Malaysia, tòa tháp đôi Petronas, khám phá các hang động tự nhiên của Batu,công viên sư tử Merlion)... Đến thăm nhà hát Esplanade nổi tiếng tại Singapore,khám phá quá trình làm phim Hollywood tại Universal Studio Singapore...

Đừng ngần ngại nữa,hãy cùng ve may bay Tiger Airway di Singaporegiá vé máy bay đi Malaysia tại phòng vé chính thức của hãng hàng không này để có những trải nghiệm mua sắm ở Singapore và Malysia dịp Tết thú vị nhất nhé.Truy cập ngay Website: Tigerrair.com để cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất !

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong