10 điều nên làm để trải nghiệm ở Tokyo Nhật Bản trọn vẹn

Thăm cung điện Hoàng gia, ăn bánh xèo của Nhật hoặc dạo một vòng trong thành phố Akihabara là những gì du khách không nên bỏ qua mua vé máy bay đi Tokyo Nhật Bản.

10 điều nên làm để có trải nghiệm khó quên tại Tokyo Nhật Bản

1. Thăm cung điện Hoàng gia

nhung dia diem tham quan o Tokyo Nhat Ban

Cung điện Hoàng gia từng là nơi của thành Edo khi xưa của Nhật Bản .Cung điện không phải lúc nào cũng mở cửa cho khách du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn muốn vào tham quan bên trong cung điện, cách dễ nhất là đặt tour thông qua công ty tour du lịch thường bạn nên đặt trước tối thiểu một tháng.

2.Đắm mình trong văn hóa cosplay của giới trẻ

du lich Tokyo Nhat Ban nen di dau choi

Công viên Yoyogi nằm đối diện với Harajuku là nơi tập trung khá nhiều cosplayer (những người ăn mặc và trang điểm như những nhân vật trong truyện tranh hay phim hoạt hình). Họ thường tập trung ở đây vào ngày chủ nhật. Phần lớn, cosplayer đều rất trẻ và luôn sẵn sàng chụp hình chung với khách du lịch. Tuy nhiên, bạn nên hỏi trước nếu không muốn bị coi là bất lịch sự .

3.Ngắm toàn cảnh thành phố

nhung dia diem tham quan o Tokyo Nhat Ban

Để cảm nhận sự phát triển của Tokyo, bạn hãy cố gắng leo lên những tòa nhà chọc trời và chiêm ngưỡng bức tranh hiện đại của thành phố. Một số vị trí lý tưởng và miễn phí cho khách du lịch như Skytree cao 634 m, tháp Tokyo cao 333 m hay tòa nhà thị chính cao 202 m.

4.Thưởng thức sushi tự động

du lich Tokyo Nhat Ban nen di dau choi

Với màn hình điện tử thông minh, chỉ cần vài thao tác chạm vào các màn hình để oder món ăn. Sau vài phút, một con tàu sẽ mang theo thức ăn từ nhà bếp ra cho bạn. Loại quán bar sushi này thường có giá khá rẻ.

5.Đi chợ cá Tsukuji

nhung dia diem tham quan o Tokyo Nhat Ban

Đi chợ cá vào khoảng 5 sáng khi nó bắt đầu tấp nập những người mua và bán, bạn sẽ có cơ hội để xem một phiên đấu giá cá ngừ. Ngoài ra, khu chợ luôn tràn ngập nhiều loài cá biển mà có thể bạn chưa từng nhìn thấy bao giờ.

6.Dạo quanh khu phố Akihabara

du lich Tokyo Nhat Ban nen di dau choi

Akihabara làTrung tâm điện tử ở Tokyo với các cửa hàng, đồ chơi và khu vui chơi giải trí bên trong dành cho thanh thiếu niên. Bạn có thể dành cả buổi chiều lang thang trong phố,tham quan và mua sắm thú vị . Đừng quên thử món Mos Burger, một loại bánh của Nhật bản được làm từ gạo.

7.Tham quan những ngôi chùa cổ

du lich Tokyo Nhat Ban nen di dau choi

Tokyo có sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Do đó không khó khăn cho khách du lịch có thể tìm thấy những ngôi đền cổi, với kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản Trong số những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Tokyo mà bạn nên ghé thăm đó là Senso-ji, ngôi đền được xây dựng từ năm 645.

8.Trài nghiệm trên đường Shibuya

du lich Tokyo Nhat Ban nen di dau choi

Được coi là con đường nhộn nhịp nhất của thế giới, Shibuya luôn luôn đông đúc người đi bộ đặc biệt là vào giờ tan tầm. Hãy đến đây và cảm nhận đường phố Shibuya vào lúc 5-6 giờ chiều bạn sẽ thấy sự hối hả của thành phố đông dân nhất của Nhật bản.

9,Thưởng thức bánh xèo Nhật

du lich Tokyo Nhat Ban nen di dau choi

Okonomiyaki là món bánh xèo đặc trưng của Nhật Bản, mặc dù không nổi tiếng như sushi, teriyaki hoặc tempura. Món bánh là một sự kết hợp của bột, trộn với các loại tôm, thịt, rau sau đó trải mỏng trên chảo như trứng ốp Lết. Khi chín, các đầu bếp sẽ rưới sốt mayonnaise Nhật Bản, thêm một chút rong biểng và cá bào lên mặt bánh.

10.Tham quan triển lãm robot Gundam

nhung dia diem tham quan o Tokyo Nhat Ban

Bạn có thể bắt gặp các chú robot biến hình khổng lồ cao tới 18 m ở Tokyo vào triểntại lãm robot Gundam trên đảo Odaiba. Tuy nhiên, nếu không phải là một người hâm mộ robot, bạn có nhiều lựa chọn khác nhau trên đảo như là thành phố nước, ghé thăm Venus Fort môi ngôi làng châu Âu cổ kính giữa lòng Nhật Bản.

Xem thêm : giá vé máy bay đi Nhật là bao nhiêu ? Truy cập ngay Website: Airasiar.com để mua ve may bay Air Asia du lịch Nhật Bản tiết kiệm nhất

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong