Vườn Cây Ăn Trái Cái Mơn (Bến Tre)

Nói đến du lịch chưa chắc Bến Tre là thế mạnh, nhưng nói đến trái cây thì ít tỉnh Miền Tây nào qua mặt được Bến Tre. Những loại trái cây như dừa, Sầu Riêng... luôn được nghĩ về Bến Tre đầu tiên. Hôm nay Blog du lịch mời các bạn thăm một khu vực như vậy- Vườn Trái Cây Cái Mơn
Vườn cây ăn trái Cái Mơn thuộc xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Cái Mơn là một làng quê thuần chất Nam Bộ với những con đường nhỏ hẹp bao phủ bởi rặng cây xanh nặng trĩu quả ngọt.



 Chôm chôm ở đây vừa thơm vừa ngọt mà hạt còn rất nhỏ
Ðến đây mùa nào cũng có các loại trái cây để ăn. Làng nghề Cái Mơn hàng năm còn cung ứng cho thị trường nhiều triệu cây giống các loại như sầu riêng, măng cụt, xoài cát, nhãn tiêu, bòn bon và các loại cây có múi.
 Khách du lịch nườm nượp tham quan vườn cây ăn trái Cái Mơn

 Quất ngọt được trồng vừa để ăn vừa là làm cảnh

 Sầu riêng là một đặc sản của vùng 
Cái Mơn cũng là nơi có nhiều nghệ nhân, nhân giống chiết cành tạo nên các loại cây cảnh và hình bó nai, hình con hươu, nai, rồng, phượng... rất đẹp mắt. Sản phẩm được bán nhiều ở Thủ Ðức, Biên Hòa,... và xuất sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.

 Cái Mơn cũng là nơi có nhiều nghệ nhân, nhân giống chiết cành tạo hình con vật 
 Chôm chôm đang vào mùa thu hoạch chín trĩu cây 
Các loại hoa thơm trái ngọt bốn mùa khoe sắc
Một lần đến với vườn cây ăn trái Cái Mơn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khó có thể quên được. Đắm mình trong không gian tươi mát của miệt vườn, thưởng thức những loại cây trái thơm ngọt mà chỉ có ở tận vườn mới cảm nhận hết được vị ngon tận lưỡi.
Nguồn Mytour.vn

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong