Công Viên Rizal (Philippines)

Manila là thủ đô của Philippines, Manila luôn làm mọi trái tim du khách du lịch Philipines hướng đến bởi Manila ngự trị những địa danh du lịch xinh đẹp ngút ngàn. Trong đó công viên  Rizal Park được mệnh danh là một trong những địa điểm cuốn hút tô thêm màu xanh quyến rũ cho thủ đô Manila. Lạc đến Rizal Park, du khách dường như bị lạc vào trốn ốc đảo bình yên giữa bộn bề nhộn nhịp của trung tâm thành phố. Hãy giành cho mình những giây phút thư giãn tại công viên Rizal Park  nhé! 

Rizal Park  là một công iên đô thị nằm dọc theo đại lộ Roxas, thành phố Manila của Philippines, nó tiếp giáp với tường thành phố cũ của Intramuros. Hội tụ rất nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và các trò vui chơi giải trí bui nhộn mà hứa hẹn mang đến cho bạn những điều bất ngờ khi bạn lạc chân vào công viên Rizal Park. 
Với thảm thực vật phong phú đã đem đến cho công viên một không gian thơ mộng và mát mẻ chính vì vậy mà Rizal Park đã được người dân thủ đô chọn để làm nơi dạo bộ và nghỉ ngơi thư giãn. Đặc biệt là vào các dịp cuối tuần hay vào những ngày lễ công viên rất náo nhiệt bởi những trò chơi và các chương trình biểu diễn kỉ niệm. Hơn nữa, với một vị trí thuận lợi và không gian rộng nên công viên còn là nơi được chọn để tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật nhằm phục vụ chô người dân Manila.

công viên Rizak Park

Sải bước trong công viên du khách sẽ được chiêm ngưỡng tượng đài lịch sử uy nghi bên trong khuôn viên, nó đã minh chứng cho  một thời kỳ lịch sử hào hùng của thủ đô Manila. Bên cạnh những thảm xanh của cỏ cây hoa lá là những thác nước róc rách cùng với vườn hoa dại miên man trong làn gió giữa bầu trời xanh thẳm…đã khoác lên cho công viên một bộ áo rất hấp dẫn khiến mỗi bước chân ai đã từng qua đây đều phải ngập ngừng.

Lạc vào công viên Rizal Park  du khách sẽ được đắm mình bên làn nước trong veo của ngọn suối say đắm bên vẻ đẹp rực rỡ của làn hoa dại rung rinh trong gió. Được đắm chìm trong một không gian xanh, chạm tay vào những vách đá ngoạn mục được bố trí trong khuôn viên và ngắm nhìn những đàn chim tung cánh bay lượn trên khoảng không bao la.

công viên Rizak Park

Nếu bạn đến với tour du lịch Philippines vào mùa hè thì bạn sẽ thấy công viên Rizal Park  rất tấp nập và nhộn nhịp, những bước chân của những người muốn tìm không gian thoáng mát để thổi bay đi những oi bức của thời tiết, chính vì lẽ đó mà công viên Rizal Park  được mệnh danh là ốc đảo xanh trong lòng thành phố. Mùa xuân đến, công viên Rizal Park khiến cho mỗi ánh nhìn của du khách phải ngỡ ngàng bởi những vườn hoa đua sắc nở rự rỡ, cả một không gian được bao phủ bởi một bộ áo đa sắc làm lay lòng những kẻ lữ khách. Nếu có dịp đến với công viên vào mùa thu chắc chắn bạn sẽ ngây ngất trước cảnh lá vàng khẽ rơi trong gió, mang đến cho bạn một cảnh tượng rất lãng mạn và chiếm trọn trái tim của những ai đã từng lạc bước đến đây. Khắp công viên được bố trí những hàng ghế đá để giúp cho du khách có thể nghỉ chân và cảm nhận cảnh đẹp nơi đây.

Những trò chơi giải trí ở công viên Rizal Park rất đa dạng từ những trò đơn giản dành cho trẻ em đến các trò cảm giác mạnh làm đốn tim người lớn. Hệ thống trò chơi nơi đây được trang bị hết sức kỹ lưỡng và độ an toàn tuyệt đối cao. Tham gia vào các trò chơi nơi đây, bạn sẽ thổi tung được mọi stress và muộn phiền trong cuộc sống, nó sẽ giúp cho bạn lấy lại một tinh thần sảng khoái.

Ngoài ra, công viên còn là nơi mà người anh hùng Rizal bị xử bắn chính vì vậy mà khi đến với công viên du khác đừng quên ghé thăm hiện trường được tái tạo lại chính xác những gì đã xảy ra trong cuốc xử bắn người anh hùng với những bức tượng bằng đồng kích cỡ của người thật. Đến đây, các bạn như được xuôi dòng lịch sử để trở về với thời khắc thiêng liêng khi người anh hùng của đất nước Philippines đã ngã xuống cho nền độc lập của dân tộc.
Đặt một tour Philippines du khách sẽ có dịp tham quan thành phố Manila xinh đẹp và lạc bước vào công viên Rizal Park để có thể cảm nhận được và trải nghiệm những gì hội tụ bên trong công viên này.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong