Tổ chức Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam năm 2013

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa Liên bang Nga tổ chức Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam năm 2013, diễn ra từ ngày 11 đến 17/11/2013 tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.



Đây là một trong các hoạt động nằm trong Chương trình hợp tác trong lĩnh vực văn hóa giữa Việt Nam và Liên bang Nga giai đoạn 2013 – 2015.

Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam năm 2013 gồm các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, triển lãm và trình chiếu các tác phẩm điện ảnh của Nga. Trong đó, lễ khai mạc với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 12/11/2013; chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2013; chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2013.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật (Cục Nghệ thuật biểu diễn) bố trí đón đoàn nghệ sỹ Nga và tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật nói trên; đồng thời đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố tạo điều kiện giúp đỡ Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật tổ chức các hoạt động văn hóa của phía Nga tại địa phương mình./.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong