Hội chợ thương mại và du lịch Hành lang Kinh tế Đông Tây 2013

Tiếp nối thành công của Hội chợ Quốc tế Thương mại và Du lịch Hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2012, UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo Sở Công Thương, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng phối hợp tổ chức Hội chợ Quốc tế Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2013.



Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 08/8 đến ngày 13/8/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng. Hội chợ lần này có sự tham gia của 280 đơn vị, với 500 gian hàng đến từ các tập đoàn, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Mục đích Hội chợ nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch các nước trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây cũng như tạo điều kiện cho doanh nghiệp các địa phương của Việt Nam, Lào, Thái Lan và Myanmar gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và liên kết mở rộng thị trường.

Tại Hội chợ, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại và đầu tư trên các lĩnh vực bất động sản, công nghệ thông tin, điện tử, thực phẩm chế biến, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mĩ nghệ, ẩm thực…

Ngoài ra, trong khuôn khổ Hội chợ còn có nhiều hoạt động như: Hội thảo về kêu gọi đầu tư trên tuyến EWEC, chương trình giao lưu ca nhạc hàng đêm, hoạt động trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng…/.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong