Chùm ảnh đẹp về Đà Lạt (6)

'Đà Lạt, nơi mong mỏi và muốn đến nhất, nơi mình thầm thương trộm nhớ, cuối cùng cũng được đến', bạn Phạm Thị Hiền chia sẻ.

"Đà Lạt mến yêu cũng đem lại cho mình nhiều điều bất ngờ thú vị lẫn cảm xúc đặc biệt, kỷ niệm đặc biệt, không hiểu sao lại thế nhưng làm mình nhớ và lưu luyến, cả con người lẫn nơi ở... Đà Lạt ơi nếu có duyên sẽ gặp lại!

 

Những bức ảnh gửi kèm dự thi là những bức ảnh với nhiều cảm xúc và kỷ niệm nhất trong mình, cũng như 3 bạn đi chung. Khi đi chỉ có 4 người, nhưng tụi mình vô tình được làm quen thêm 3 người bạn mới đúng với tính cách con người Đà Lạt, thật tốt bụng, nhiệt tình và thân thiện nữa. Thế mới cảm nhận được hết tình yêu với Đà Lạt, yêu mến con người lẫn cảnh vật nơi đây!".

3

Hoa đào chớm nở lộc xuân.

2

Cây tình yêu, điểm yêu thích của các đôi tình nhân.

a

Hoa anh đào nở rộ ở sườn núi.

b

Cảnh đêm của thành phố cao nguyên dịp festival hoa.

hoa-da-quy

Hoa dã quỳ khoe sắc.

Sac-hoa-Da-Lat

Sắc hoa nở rộ.

Phạm Thị Hiền

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong