Điểm đến thú vị trong kỳ nghỉ hè.

Bạn có muốn cùng gia đình giải nhiệt mùa hè không? Mình muốn chia sẻ 1 địa điểm cực kỳ thú vị - Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn, nơi đây là địa điểm lựa chọn của rất nhiều du khách trong và ngoài nước đấy nhé!

Gia đình mình đã có một ngày nghỉ ý nghĩa và đầy ắp tiếng cười tại khu du lịch có thể nói là hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, chỉ cách trung tâm Hà Nội 8km dọc theo Đại lộ Thăng Long khu du lịch với đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí.

Khu vui chơi dưới nước là địa điểm mà gia đình mình không thể bỏ qua trong những ngày hè nóng nực này, ở đây có bể bơi rộng nhất Hà Nội và rất nhiều những trò chơi hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng muốn chinh phục, con gái lớn của tôi yêu thích cảm giác mạnh nên đã tham gia khám phá các làn trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách, còn con gái nhỏ nhanh chóng hòa mình vào thế giới cổ tích với lâu đài nước đầy màu sắc, huyền ảo vui đùa dưới các tia nước, các làn trượt mini xoáy mở cũng khiến bé chinh phục được trí tò mò.

Với những ai lo ngại cho làn da trắng dưới ánh nắng mặt trời thì có thể lựa chọn bể bơi bốn mùa trong nhà có trang bị hệ thống Jacuzzi hiện đại kết hợp các trò chơi trượt nước đầy hấp dẫn.



Sau khi đã đời vì được vui đùa, tắm mát, các con tôi háo hức cùng nhau khám phá Vườn thú với nhiều loài quý hiếm đến từ Amazon và trực tiếp ngắm nhìn, giao lưu với chú Hươu cao cổ “ chân dài”. Sau đó, là Khu Thủy Cung với hàng ngàn loại cá đến từ đại dương bao la. Đặc biệt, Thiên Đường Bảo Sơn còn mời các “ nghệ sỹ biển vui nhộn”- là những chú cá Heo, Sư Tử biển tinh nghịch, đã mang lại cho cả gia đình những trận cười sảng khoái.



Cả gia đình tôi tiếp tục bị lạc vào Thiên Đường Trò Chơi, được trải nghiệm cảm giác bay bổng, phiêu lãng, thử thách lòng gan dạ cùng các trò chơi mạo hiểm, sôi động như tàu lượn, nhà ma… Đặc biệt là phòng chiếu phim công nghệ cao XD đã khiến tôi có cảm giác hòa mình vào thế giới ảo đầy hấp dẫn.



Sau khi vui chơi thỏa thích có thể dừng chân tại Thiên Đường Ẩm Thực để thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Cung Đình, tham gia phiên chợ quê “đậm chất Việt” và nghỉ ngơi tại khu khách sạn với không gian lịch sự, ấm cúng.

Sau 2 ngày tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời gia đinh tôi về trung tâm Hà Nội trong chiều muộn. Trên xe là tiếng cười ròn rã, tiếng các con khoe chuyện ríu rít như bầy chim non. Dường như cả nhà đã gắn bó khăng khít hơn! Vợ chồng tôi quên đi mệt nhọc sau những phút giây thư giãn thoải mái, các con tôi có lẽ sẽ học tốt hơn vì được vui chơi thỏa thích và hơn cả là tâm hồn trẻ thơ được cảm nhận, được nuôi dưỡng. Tự nhủ với lòng mình, tôi sẽ cùng gia đình sẽ trở lại trong một ngày gần nhất.

Bật mí trước với các bạn nhé, vào dịp chào mừng tết thiếu nhi 01/06 này Thiên Đường Bảo Sơn sẽ có 1 bất ngờ đầy thú vị dành cho các bé đấy ! “giao lưu” với nhà ảo thuật tài ba thông qua các tiết mục đầy hấp dẫn hay thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam. (Nguồn: baosonparadise.vn)

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong