Hỗ trợ phượt Bảo Lộc Hoa Giả Quỳ


Đi phượt Bảo Lộc và cảm nhận giá trị của thiên nhiên, các Thác chảy mạnh và đẹp lắm, những đồi chè xanh bạt ngàn, những đồi thông vi vu, những đồi hoa giả quỳ thơ mộng, những nữ sinh với tà áo dài thuốt tha. Phượt Bảo Lộc các bạn sẽ khám phá được khá nhiều thứ.
Lịch trình tham khảo như sau (lịch trình này do một bán đã đi phượt vào tháng 11/2012):
23h Thứ 6/23/11/2012 tập trung (điểm tập trung chốt sau off)
23h30 xuất phát đi Bảo Lộc
Thứ 7/24/11/2012
5h: tới Hồ Bảo Lâm – Đây là một địa điểm mới của dân chụp ảnh nếu muốn săn ảnh của bình minh và sương sớm. Mĩnh cũng chưa đi, nên lần này sẽ tới săn ảnh.
5h45: về TP. Bảo Lộc ăn sáng (Bún Bò Khánh Thy)
8h: đi tự sướng ở Đồi Trà Tâm Châu, Thiền Viện Bát Nhã (ở đây có Nam Thiên Đệ Nhất Thác tớ chưa biết mặt mũi nó thế nào ), ah quên mất vụ hoa Dã Quỳ ở Bảo Lộc cũng nở rộ đẹp lém nha mọi người. Đã được anh Tư Ếch tư vấn về Thác Tam Hợp cách Thiền Viện 3km. Bạn nào có thông tin cụ thể thì share mình với nha.
12h: tới Thác DamBri ăn trưa, nghỉ ngơi.
Buổi chiều: Tham quan chụp hình ở Thác Dambri, Thác Dasara (thác này năm ngoài mình đi thì đóng cửa sữa chữa, hi vọng năm nay mở cửa lại rồi, nghe nói Thác này nhỏ hơn thác Dambri nhưng đẹp hơn.)
17h: quay về Bảo Lộc, nhận phòng khách sạn, tắm rửa.
18h30: đi măm măm lẩu dê nóng hổi nhé ( quán nì không rẻ lắm nhưng ngon… chẹp, nhắc lại thèm rồi ^^)
Ban đêm tự do sinh hoạt, chụp hình tự sướng ở Hồ Bảo Lộc, lên chợ Bảo Lộc mua đặc sản (bật mí là đặc sản ở đây rẻ hơn trên Đà Lạt bán nhé các tình iu ). Ngoài ra còn món sữa đậu nành nóng và hít hà không khí lạnh của cao nguyên… Nam ngoái có 5 đứa bị khìn ngồi kể chiện cười ha hả… nhìu người tưởng bọn mình bị khìn… ^^

Chủ nhật:
6h dậy nhé… hơi lạnh, thu dọn hành lý luôn
7h tập trung đi ăn sáng phở bò hoặc cơm gà
8h đi nhà thờ Bảo Lộc (ở đây hok bit có gì, mình chưa đi nên đi cho biết )
8h30 lên xe về Định Quán
10h tới Định Quán, ghé Hòn Ba Chồng, leo núi, lên tượng Phật trên cao
11h30 về nhà cô mình ăn cơm: có gà vườn cô mình nuôi, đặc sản cá lăng sông La Ngà, măng rừng… ^^. Ngoài ra nhà cô mình còn có dừa Đài Loan, bưởi da xanh, ổi không hột, mía, khế ngọt ^^
12h30 nghỉ ngơi, soạn đồ đi bơi hồ khoáng ^^. Mang theo hành lý lên xe về Sg lun ko ghé lại nhà cô mình nữa nha.
13h xuất phát đi Thác Mai
14h tới, mùa này nước lớn nên ko tắm táp được gì, chỉ khám phá khu rừng và thác mai, chụp hình tự sướng tiếp tục…
14h30 rời Thác Mai quay ra Bàu sôi và bắt đầu…tập bơi… chơi các trò chơi dưới nước vì hồ này chỉ đến ngang thắt lưng. Ngoài ra còn có dòng nước khoáng nóng trực tiếp dẫn vào để ngâm chân. Nước khoáng nì rất tốt cho các bạn bị bệnh về xương, khớp nhé.
4h15 thu dọn, lên xe về Sg
5h30 ghé cầu La Ngà chụp ảnh hoàng hôn, rùi về Sg.
Có thể sẽ ghé trạm nghỉ Hưng Phát hay Huyền Hậu để mọi người ăn tối (tự túc nghen).

Đến phần nhức nhối nhất: cũng là vấn đề đầu tiên… Tiền Đâu. Chi phí chuyến này mình dự kiến thía này, có thể xê dịch lên xuống tùy tình hình, vì 1 năm rùi hok đi lại nên giá cả có thể tăng rùi… Hix.
Tiền xe ô tô: 320.000 VNĐ/ người
Ăn sáng 2 bữa: 60.000 – 70.000 /người
Ăn Trưa ở DamBri : 65.000 – 75.000/người (hơi mắc vì ăn trong khu du lịch, mà quay về bảo lộc ăn thì tốn thêm tiền xe cũng dzị hà)
Vé vào cửa Đambri: 50.000/ người (theo thông tin hành lang giá năm ní cao hơn năm ngoái )
Vé tham quan đồi trà Tâm Châu khoảng: 15.000/người
Ăn tối ở Bảo Lộc lẩu dê: 60.000 – 80.000/người
Khách sạn: 90.000 - 100.000/người
Ăn trưa ở Định quán: 50.000/người
Tắm rửa: 10.000/người
Vé vào Thác Mai: 15.000-20.000/người
Nước uống, trái cây, đồ ăn vặt: 50.000/người
Chi phí tối đa khoảng 840.000 VND
Chốt Đoàn Thứ 5 ngày 15/11/2012. Off luôn nha, vì cuối tuần mọi người hay đi phượt ^^
Cọc là 500.000 VNĐ để đặt xe, khách sạn, liên hệ khu du lịch.

Bạn nào muốn hỏi thêm thông tin vui lòng liên hệ mình sẽ tư vấn thêm nha (cùng nhau đi du lịch).
Mình sẽ giúp đở hehe.


Các bạn quăng gạch vui lòng pm đầy đủ số điện thoại để mình liên lạc. Ah nếu các bạn mún mua bảo hiểm du lịch thì 10.000/người luôn nhé.
Khoe hình năm ngoái bọn mình đi 5 người nè:






Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong