DU LỊCH MIỀN TÂY: KHÁM PHÁ MIỆT VƯỜN (CẦN THƠ CITY TOUR)

CHỢ NỔI CÁI RĂNG – LÒ HỦ TÍU
THIỀN VIỆN PHƯƠNG NAM – MIỆT VƯỜN

OPTION 1: ĐI VÀO BUỔI SÁNG
Khởi hành:  05h30 sáng hàng ngày.
Đón khách: Bến tàu du lịch Ninh Kiều Cần Thơ.
Giá tour trọn gói
S.Lượng
2-3 khách
4-5 khách
6-7 khách
8-9 khách
10-11 khách
12-13 khách
Giá/Khách
600.000đ
350.000đ
250.000đ
200.000đ
170.000đ
150.000đ


Tham quan: Chợ nổi Cái Răng, nơi giao thương buôn bán các sản vật phong phú của cả vùng Tây Nam Bộ, hoạt động sôi nổi từ lúc 04h00 sáng đến 08h00 sáng trên dòng sông Hậu thuộc quận Cái Răng, tỉnh Cần Thơ. Quý du khách đến với chợ nổi Cái Răng sẽ thích thú với hình thức buôn bán trên sông nước và hiếu kỳ với những cây bẹo (cây tre dùng để treo những sản vật được bán) được dựng lên trên các thương thuyền. Ngoài ra chợ nổi Cái Răng còn có những quán ăn, quán café…di động luôn niềm nở và sẵn sàng phục vụ du khách.

Tiếp theo tàu sẽ đưa tiếp tục đến với Lò Hủ Tíu, quý khách có dịp tìm hiểu về quy trình sản xuất hủ tíu, một món ăn đặc trưng của người Nam Bộ. Quý khách còn có thể thưởng thức món ngon Hủ Tíu Pizza Sáu Hoài (Hủ tíu chiên giòn) được chế biến cực kỳ công phu và ngon tuyệt.

Quý du khách cũng không thể bỏ qua Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam là địa chỉ tâm linh linh thiêng, là thiền viện lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long, được xâ dựng theo kiến trúc đền chùa thời Lý – Trần với các tượng Phật được chạm trổ từ gỗ Du Sam trên 800 năm tuổi.

Kết hợp tham quan vườn trái cây được người dân gọi nôm na là miệt vườn. Với nhiều loại cây trái đặc trưng của vùng đồng bằng sông cửu long như cam, bười, mít, xoài, chôm chôm, sầu riêng, dâu hạ châu (Mùa trái cây vào tháng 04-08 dương lịch)…. Sẽ mang đến cho bạn sự thích thú vô tận khi tận tay hái những trái chín mọng, ngọt lịm và thưởng thức.

11h00, quý khách lên tàu khởi hành về lại Bến Ninh Kiều. Hướng dẫn viên và tàu xin chào quý du khách và hẹn gặp lại trong ngày gần nhất.!

Giá tour bao gồm:
- Tàu đưa quý khách tham quan theo chương trình (đủ tiêu chuẩn phục vụ du lịch, có trang bị áo phao, phương tiện cứu hộ khác, tàu có máy che, rộng rãi)
- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp thuyết trình suốt tuyến
- Vé tham quan các điểm trong chương trình
- Bảo hiểm du lịch (bồi thường tối đa 10.000.000đ/vụ)
Giá tour không bao gồm:
- Các điểm tham quan ngoài chương trình
- Chi phí ăn uống, chi phí mua sắm cá nhân.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong